11 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada (06-11-2019)
Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.


11 co hoi khong the bo lo trong le hoi mua sam 1111 cua lazada
Người dùng có cơ hội nhận được những mã giảm giá đặc biệt khi tham gia chương trình Đại nhạc hội Lazada Super Show

Được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016, sau 4 lần tổ chức, ngày 11.11 đã dần trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi được sự quan tâm lớn từ thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Những lễ hội mua sắm, trong đó có 11.11, đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của Lazada nói riêng và thương mại điện tử nói chung - lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực. Những lễ hội mua sắm này là “phép thử” cho hệ thống vận hành của Lazada khi giúp doanh nghiệp phải liên tục đổi mới để theo kịp với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng nhanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: Chúng tôi tự hào khi Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh. Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, Lazada hiện là công ty thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với hơn 50 triệu người dùng hàng năm và tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100% mỗi năm trong vòng 3 quý vừa qua . Đây chỉ là bước khởi đầu trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 01/11 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Dưới đây là 11 cơ hội mà người mua hàng trên khắp Việt Nam không thể bỏ lỡ trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay trên Lazada gồm: Các trò chơi mới trong LazGame: Hội thợ săn, Moji-Go và LazCity Wonderland. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến (online) sang ngoại tuyến (offline). Trải nghiệm mua sắm ngoại tuyến (offline) sang trực tuyến (online): Đại nhạc hội. Chương trình livestream tương tác: Đoán giá. Logistics: Điểm nhận hàng (Collection Points). Logistics: Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Giao hàng Hỏa tốc. 11 sản phẩm không thể bỏ qua. Đặt cọc trước và combo tiết kiệm. Săn mã giảm giá - Deal chớp nhoáng. Siêu ưu đãi hàng hiệu. Và cuối cùng là hình thức thanh toán mới ra mắt tại Lễ hội mua sắm 11.11.

 Nguồn: Báo Công thương

Quảng cáo