Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tham dự Hội nghị giao lưu doanh nghiệp lần thứ nhất năm 2024 tại Hà Khẩu – Trung Quốc. (05-04-2024)

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái kết nối giới thiệu các sản phẩm với các doanh nghiệp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Ngày 01/4/2024, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ 06 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia Hội nghị giao lưu doanh nghiệp lần thứ nhất năm 2024 tại Hà Khẩu – Trung Quốc.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động Xúc tiến kết nối xuất nhập khẩu giữa tỉnh Lào Cai (Việt Nam) và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) năm 2024, Hội nghị do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Lào Cai và Uỷ ban Hội Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc – Phân hội huyện Hà Khẩu phối hợp tổ chức.

Đại biểu và doanh nghiệp tham gia Hội nghị tại Hà Khẩu chụp ảnh lưu niệm

Tại Hội nghị các doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái cũng đã trao đổi các thông tin doanh nghiệp và sản phẩm về lĩnh vực nông, lâm sản với các doanh nghiệp Trung Quốc, các sản phẩm của doanh nghiệp tỉnh Yên Bái được các doanh nghiệp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) quan tâm, lấy thông tin tìm hiểu. Chương trình Hội nghị là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái có cơ hội học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh của mình. 

anh.jpg

Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái chụp ảnh cùng các doanh nghiệp Trung Quốc

(Danh sách 06 doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tham dự Hội nghị: Công ty TNHH TN Yên Bái; HTX Sản xuất chè xanh chất lượng cao Bảo Hưng; HTX Chế biến kinh doanh tổng hợp Đoàn Lương; HTX Thương mại và chế biến nông lâm sản Yên Bái; Công ty TNHH An Lộc; HTX Thanh Mai)./.

Nguồn: Khuất Thị Giang – TTKC&XTTM

Quảng cáo