Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam (11-03-2024)
Ngày 12/3, hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Theo đó, sự kiện giao thương giữa hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) và các nhà nhập khẩu Việt Nam sẽ diễn ra tại tại Khách sạn Lotte, Hà Nội. Đây là sự kiện giao thương Hàn Quốc-Việt Nam đầu tiên của năm 2024 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), 17 nhà xuất khẩu Hàn Quốc tập trung giới thiệu các sản phẩm như mỹ phẩm; hóa mỹ phẩm; trái cây tươi và đồ uống chiết xuất từ trái cây tươi; thực phẩm chức năng; thuốc đặc trị kê đơn; thiết bị nha khoa và thiết bị điện tử. Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

Để sự kiện đạt hiệu quả cao nhất, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc cho biết, toàn bộ các tài liệu giới thiệu về 17 doanh nghiệp Hàn Quốc và sản phẩm đã được cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm. Theo đó, gần 100 cuộc giao thương (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Nguồn: Bao Công Thương

Quảng cáo