Hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP tỉnh An Giang (13-03-2023)

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại nhận được văn bản số 327/SCT-QLTM ngày 02/3/2023 của Sở Công Thương tỉnh An Giang về việc hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh

Nhằm giới thiệu và quảng bá cho các sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” của tỉnh An Giang đến với thị trường trong cả nước, đặc biệt trong công tác kết nối cung - cầu cho các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại xin gửi đến các doanh nghiệp, nhà phân phối, siêu thị, trung tâm thương mại, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh thông tin các sản phẩm OCOP của tỉnh An Giang  để hợp tác cùng đồng hành với các Chủ thể kinh tế trong việc kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh An Giang.

Mọi thông tin chi tiết đề nghị liên hệ:

- Phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương tỉnh An Giang. Địa chỉ: Số 10, Lê Triệu Kiết, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Số điện thoại: 02963.956 701; Email: socongthuong.angiang.gov.vn.

- Bà La Mỹ Huê – Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương tỉnh An Giang. Điện thoại: 0919.324.109; Email: lmhue@angiang.gov.vn/ huesct@ymail.com.

- Bà Phan Nguyễn Bảo Ngọc – Chuyên viên Phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương tỉnh An Giang. Điện thoại: 0902.356.039; Email: pnbngoc@angiang.gov.vn/bngocsct@gmail.com.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại trân trọng thông báo./.

 

Tệp đính kèm: Danh sách các sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” của tỉnh An Giang.


Nguồn: TTKC&XTTM

 

Quảng cáo