Hội chợ quốc tế đa ngành Agro Food Expo 2023 tại Indonesia (24-07-2023)
Agro Food 2023 tại Indonesia là hội chợ đa ngành về Nông nghiệp Thực phẩm và Đồ uống, triển lãm quốc tế Indonesia về hàng hóa và Sản Phẩm Nông Nghiệp, Trồng Trọt, Chăn Nuôi và Thủy sản, Sản phẩm Chế biến và Công nghệ Nông nghiệp

Năm 2023 là lần thứ 21 hội chợ được tổ chức và dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 08 tại JIExpo, Kemayoran, Jakarta.

Indonesia Agro Food Expo là một triển lãm kinh doanh (B2B và B2C) và là phương tiện để phát triển mạng lưới kinh doanh cho nông nghiệp và các ngành công nghiệp thực phẩm chế biến từ Indonesia và các quốc gia khác. Dự kiến sẽ có 300 tổ chức kinh doanh và chính phủ trong nước và quốc tế tham gia triển lãm. Họ sẽ giới thiệu các sản phẩm kinh doanh nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống, công nghệ chế biến thực phẩm và dịch vụ.

Indonesia Agro Food Expo được tổ chức đồng địa điểm với FDE (Triển lãm Thực phẩm & Đồ uống, FoodDrink Tech, FoodDrink Pack và IIMA, Triển lãm Nông nghiệp Hiện đại Quốc tế Indonesia) và cùng với nhiều chủ đề chương trình khác nhau để trở thành một cơ hội hiệu quả cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, sản phẩm thực phẩm/đồ uống chế biến, công nghệ và thiết bị. Sự kiện này được nhắm mục tiêu thu hút 15.000 người mua tiềm năng từ Indonesia và khắp châu Á.

Doanh nghiệp quan tâm, xem chi tiết tại đây.

Nguồn: VietnamExport

Quảng cáo