Mua điện thoại qua kênh online tăng mạnh (02-07-2018)
Xu hướng mua hàng điện thoại qua kênh thương mại điện tử đang ngày càng phổ biến khi mức tăng trưởng doanh số mặt hàng này tại Lazada đã lên đến 72% trong vòng 1 năm qua và các sản phẩm của nhãn hàng Samsung được thống kê là có sự tăng trưởng mạnh nhất.


Sự tăng trưởng ngành hàng điện thoại trên kênh bán online

Ông Boris Gbahoue, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam đã cho biết tại buổi công bố mở bán độc quyền Samsung Galaxy J7 Duo trên Lazada, diễn ra sáng 19/6, tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo ông Boris Gbahoue, với tốc độ tăng trưởng vượt bậc và khả năng tiếp cận một lượng người dùng lớn, thương mại điện tử nói chung và Lazada nói riêng đã và đang trở thành một trong những kênh bán lẻ quan trọng. Chính vì thế, trong khi mức tăng trưởng của ngành hàng điện thoại trên kênh bán truyền thống offline có xu hướng chững lại thì bán trên online lại tăng trưởng mạnh mẽ tới 72% trong vòng 1 năm trở lại đây. Dự báo mức tăng trưởng ngành hàng này sẽ còn tiếp tục tăng hơn trong thời gian tới.

Người tiêu dùng trải nghiệm Samsung Galaxy J7 Duo

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Công ty Điện tử Samsung Vina Việt Nam - chia sẻ, đơn vị đã bắt đầu hợp tác với các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam để mở rộng bán hàng trực tuyến từ cuối năm 2015. Các thống kê của Samsung cho thấy, hiện tại mức tăng trưởng doanh số qua kênh online đã tăng 300-400% so với trước đây, cho thấy sự thay đổi dịch chuyển của người mua hàng từ offline qua online. Vì vậy, năm 2018 Samsung sẽ đẩy mạnh bán trên online, khởi đầu là hợp tác với Lazada mở bán độc quyền Samsung Galaxy J7 Duo từ ngày 27/6/2018 với giá 5.490.000 đồng. Đây là hoạt động đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Samsung và Lazada, hứa hẹn khởi đầu cho những chương trình hợp tác kinh doanh quy mô lớn hơn trong thời gian sắp tới.

Được biết, Samsung Galaxy J7 Duo là chiếc điện thoại đầu tiên trong phân khúc dưới 7 triệu đươc trang bị camera kép, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và giải trí của người dùng. Khi mua sản phẩm này trên Lazada, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm toàn diện nhưng vẫn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày và được hoàn tiền tới 80%.

Nguồn: Báo Công Thương

Quảng cáo