Sản phẩm, công nghệ hiện đại bậc nhất sẽ có mặt tại VIAexpo 2019 (13-11-2019)
Triển lãm quốc tế về dụng cụ, bảo dưỡng, nội thất và thiết bị ngành hàng không Việt Nam - VIAexpo 2019 - sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ 20 - 22/11/2019, tại TP. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là cầu nối hợp tác giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư tăng cường giao lưu mà còn là nơi xúc tiến thương mại, phát triển kinh doanh.

Với quy mô trưng bày lên đến 2.000m2 cùng hơn 50 nhà trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm dự kiến sẽ đón hơn 4.000 lượt khách tham quan.

san pham cong nghe hien dai bac nhat se co mat tai viaexpo 2019
Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm và công nghệ hiện đại bậc nhất

Tham gia triển lãm hàng không năm nay có sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, các công ty, tập đoàn quan tâm và mong muốn tiếp cận thị trường hàng không Viêt Nam như: Skyplan (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE), Dassualt Aviation (Pháp), Gama Aviation (Anh), Jetstream (Singapore), BKT Korea (Hàn Quốc), RION (Nhật Bản)… Đặc biệt, Triển lãm quốc tế ngành hàng không năm 2019 tại Việt Nam vinh dự nhận được sự tài trợ chính từ Boeing - hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới, một trong những tổ chức không thể thiếu trong ngành hàng không quốc tế.

Theo thông tin từ ban tổ chức, VIAexpo 2019 giới thiệu và trưng bày các sản phẩm, công nghệ hiện đại bậc nhất như: máy bay phản lực, ứng dụng điện thoại, hệ thống đèn hiệu sân bay, các dịch vụ tư vấn trực tiếp về thu mua, sửa chữa, thuê máy bay, dịch vụ đào tạo, giải pháp và thiết bị vệ sinh sân bay, nội thất máy bay, giám sát, an ninh sân bay, thiết bị mặt đất… phục vụ ngành hàng không, vũ trụ.

Ngoài các hoạt động trưng bày, Ban tổ chức cũng sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp, bao gồm tổ chức chuỗi hội nghị - hội thảo chuyên sâu với các chủ đề đang được quan tâm như: công nghệ kỹ thuật số cho nền công nghiệp hàng không Việt Nam; tổng quan về hệ thống MRO tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương; các công nghệ kỹ thuật số cho nền công nghiệp hàng không Việt Nam.

Triển lãm sẽ có sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia, nhà quản lý uy tín hàng đầu thế giới lần đầu tiên đến với Việt Nam để thuyết trình, chia sẻ kinh nghiệm. Đây sẽ là cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành hàng không học hỏi, nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm giải quyết phần nào những vấn đề đang được quan tâm hiện nay như cơ sở hạ tầng, đào tạo phi công, chất lượng dịch vụ...

 Nguồn: báo Công thương

Quảng cáo