Ấm áp Trung thu mùa "hậu COVID" (02-10-2020)
YênBái - Đêm hội trăng rằm rộn rã và lung linh sắc màu diễn ra sôi động ở khắp các địa phương trong tỉnh đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội dành cho những mầm non tương lai của đất nước. Tất cả để mong muốn mang đến cho các em một đêm Trung thu trọn vẹn và ấm áp, động viên các em nỗ lực, cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Không giống như những ngày khác trong năm, hôm nay, các em thiếu nhi của xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên háo hức chờ đón Đêm hội trăng rằm được tổ chức tại sân trường Tiểu học và THCS Kiên Thành. 
 
 
Đêm hội trăng rằm được tổ chức tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.
 
Tiếng trống múa lân không chỉ tạo nên không khí vui tươi, rộn rã ở những đêm hội trăng rằm mà còn khuấy động không gian yên ắng ở những vùng quê. Dù thành thị hay ở nông thôn, đêm hội trăng rằm càng trở nên ý nghĩa hơn khi được các cấp ủy Đảng, chính quyền đến chung vui, dành cho các em những lời chúc mừng, những phần quà ý nghĩa.
 
 
Người dân xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái chuẩn bị tổ chức Tết Trung thu 2020 cho thiếu nhi.
 
 
Chương trình "Trăng rằm đất Ngọc" tại huyện Lục Yên.
 
 
Múa lân  bao giừo cũng là tiết mục được các em háo hức chờ đond nhất trong mỗi dịp Trung thu
 
Để mọi trẻ em đều được vui hội đêm rằm, Trung thu năm nay, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh hướng các hoạt động tổ chức tại các vùng đời sống của thiếu nhi còn nhiều khó khăn. Chính vì thế đây là lần đầu tiên chương trình Đêm hội trăng rằm cấp tỉnh được tổ chức tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên. 
 
Trong tình hình đất nước đã cơ bản khống chế dịch COVID-19, Đảng bộ tỉnh Yên Bái vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIX, Trung thu lại càng là một ngày thật đặc biệt với các em sau thời gian dài nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phải dừng, hoãn. 
 
Năm nay, Đêm hội trăng rằm được tổ chức đồng loạt tại 15 xã, phường trên địa bàn thành phố Yên Bái đều mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Đây là niềm động viên, giúp các em cảm nhận trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương để các em thêm động lực cho năm học mới với nhiều thành tích cao. 
 
Đêm hội trăng rằm rộn rã và lung linh sắc màu diễn ra sôi động ở khắp các địa phương trong tỉnh đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội dành cho những mầm non tương lai của đất nước. Tất cả để mong muốn mang đến cho các em một đêm Trung thu trọn vẹn và ấm áp, động viên các em nỗ lực, cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
 
Nguồn: Báo Yên Bái

Quảng cáo