Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Vương Văn Bằng được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (02-08-2018)
YBĐT – Chiều 1/8, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Thuyên - Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 1381 ngày 30/7/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận đồng chí Vương Văn Bằng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đến nhận công tác tại Sở Giáo dục - Đào tạo và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Yên Bái. Thời gian bổ nhiệm kể từ ngày 1/8/2018.
 
 
 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vương Văn Bằng nhận nhiệm vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, được giao trọng trách là người đứng đầu ngành giáo dục - đào tạo tỉnh nhà là niềm vinh dự cũng là trọng trách lớn đối với đồng chí Vương Văn Bằng. Đồng chí đề nghị đồng chí Vương Văn Bằng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ tiền nhiệm và các đồng chí đang công tác và nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của người đứng đầu. 
 
Biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục - đào tạo tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua và để làm tốt nhiệm vụ là 1 trong 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và các đơn vị trực thuộc tiếp tục đoàn kết, đồng lòng ủng hộ, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí Vương Văn Bằng phát huy hơn nữa kết quả, những thành tích mà ngành giáo dục tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương.
 
 
Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Vương Văn Bằng.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Vương Văn Bằng.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vương Văn Bằng hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo đoàn kết, nhất trí, phát huy truyền thống tốt đẹp, những kết quả đã đạt được cùng với toàn ngành triển khai các nghị quyết, đề án, kế hoạch của tỉnh, của Bộ Giáo dục và Đào tạo để thực hiện tốt mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.
Nguồn: Báo Yên Bái

Quảng cáo