Ngói màu Nasaki Việt Nam vươn ra thị trường ngoài nước (10-07-2023)
Hiện Công ty TNHH Nasaki Việt Nam (có trụ sở tại Khu công nghiệp phía Nam, thành phố Yên Bái) đã có 8 đại lý cung cấp ngói màu Nasaki cho thị trường toàn miền Bắc. Đặc biệt, Công ty đã ký kết hợp đồng nhà phân phối độc quyền sản phẩm ngói màu với Công ty TNHH Đầu tư LSG Investment Campuchia. Đây là động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực phát triển sản phẩm không ngừng vươn xa.

Được thành lập năm 2018, Công ty TNHH Nasaki Việt Nam do doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Khuyên làm Giám đốc, có trụ sở tại Khu công nghiệp phía Nam, thành phố Yên Bái. Sản phẩm của Công ty được sản xuất theo công nghệ xanh tiên tiến của Nhật Bản với 5 dòng sản phẩm chính: ngói sóng to Nasaki, ngói sóng nhỏ Luxury, ngói phẳng giả đá, ngói phẳng trơn vát, ngói phẳng vân da theo công nghệ ép ướt tiên tiến với sản lượng 5,5 triệu viên/năm. Ngoài ra, Công ty còn sản xuất tấm ốp nano PVC SAFETY.  
 
Các sản phẩm đều được làm từ xi măng, cát sạch và các phụ gia nhập từ Nhật Bản. Sản phẩm ngói màu cao cấp mà Công ty sản xuất có màu sắc đa dạng, phù hợp với kiến trúc hiện đại, phong thủy và sở thích của mỗi khách hàng, phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Do sản phẩm không phải nung đốt như sản phẩm ngói truyền thống, lại sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nên môi trường làm việc của người lao động được đảm bảo. Hiện, Công ty đang tạo việc làm cho gần 20 lao động địa phương với mức thu nhập từ 5 - 6 triệu đồng/người/tháng.
 
Anh Hoàng Văn Tùng, công nhân Công ty chia sẻ: "Mức lương đảm bảo, môi trường làm việc Công ty rất trong lành, không có chất gây hại đến sức khỏe nên bản thân tôi rất yên tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài với Công ty”.
 
Ngói màu Nasaki có các chỉ tiêu cơ lý bảo đảm thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi công trình kiến trúc, lại có khả năng chống thấm, chống nóng và chống rêu mốc. Sản phẩm đã đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, TCVN 1453:1986. Bên cạnh đó, với mức giá bán hợp lý chưa đến 20 nghìn đồng/viên nên sản phẩm ngói màu cao cấp của Công ty luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
 
Với chất lượng sản phẩm được khẳng định qua thời gian sử dụng của khách hàng, ngói màu Nasaki ngày càng được nhiều thị trường biết đến. Hiện, Công ty đã có 8 đại lý cung cấp ngói màu Nasaki cho thị trường toàn miền Bắc, là đơn vị cung cấp ngói lợp cho Công ty cổ phần Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup. Đặc biệt, vừa qua đánh đấu một bước phát triển mới ra thị trường ngoài nước khi Công ty chính thức ký kết hợp đồng nhà phân phối độc quyền sản phẩm ngói màu với Công ty TNHH Đầu tư LSG Investment Campuchia. 
 
Ngài Oknha Hak Sovana- Chủ tịch Phòng Thương mại tỉnh Campot và Kep (Campuchia), Giám đốc Công ty TNHH đầu tư LSG chia sẻ tại buổi lễ ký kết: "Chúng tôi đã sang thăm quan nhà máy, tìm hiểu kỹ sản phẩm và ký biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ độc quyền sản phẩm ngói Nasaki và tấm ốp SAFETY tại Campuchia. Nền kinh tế Campuchia đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, tốc độ tăng trưởng nền kinh tế đạt 5,5% và (GDP) bình quân đầu người gần 2.000 USD. Do vậy, những sản phẩm vật liệu xây dựng như ngói màu Nasaki và tấm ốp tường nano PVC sẽ có sự tăng trưởng lớn”. Đây là động lực để Công ty Ngói màu Nasaki Việt Nam tiếp tục nỗ lực phát triển sản phẩm ngày càng tốt hơn.
 
Bà Nguyễn Thị Khuyên, Giám đốc Công ty TNHH Ngói màu Nasaki Việt Nam cho biết: "Qua việc tham gia các hội chợ quốc tế và nghiên cứu thị trường Đông Nam Á, tôi nhận thấy 2 thị trường xuất khẩu vật liệu xây dựng rất lớn của Việt Nam là Campuchia và Malaysia. Với Malaysia, chúng tôi đang làm đơn hàng đầu tiên chuẩn bị xuất cho tập đoàn AHE".
 
Hiện, Công ty đang tập xây dựng mở rộng nhà xưởng, tiến hành chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, quyết tâm tiếp tục thực hiện chiến lược kinh doanh đã đề ra với phương châm "Nắm bắt cơ hội, đương đầu thử thách, không ngừng phát triển”. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, đưa sản phẩm Ngói màu Nasaki Việt Nam không ngừng vươn xa, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.
 
Nguồn: Báo Yên Bái
 

Quảng cáo