Trung úy Triệu Quý Tư nhặt được của rơi trả người đánh mất (19-11-2019)
Trung úy Triệu Quý Tư - cán bộ Đội tổng hợp Công an huyện Yên Bình đã nhặt được chiếc ví bên trong có 1 giấy chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe cùng số tiền trong ví 9.626.000 đồng trả người đánh mất là anh Hoàng Văn Bình.


Trung úy Triệu Quý Tư trình báo và giao nộp chiếc ví bị rơi cho Công an phường Đồng Tâm
Trung úy Triệu Quý Tư trình báo và giao nộp chiếc ví bị rơi cho Công an phường Đồng Tâm

 

Trung tá Lã Quý Hoàng, Trưởng Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái cho biết, hồi 15 giờ 30 phút ngày 18/11, Trung úy Triệu Quý Tư - cán bộ Đội tổng hợp Công an huyện Yên Bình, khi di chuyển qua đoạn đường Nguyễn Tất Thành thuộc tổ 11 phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái nhặt được tài sản là 1 chiếc ví. Bên trong ví có 1 giấy chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe A2 mang tên Hoàng Văn Bình, sinh năm 1997, hộ khẩu thường trú thôn 6, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cùng số tiền trong ví 9.626.000 đồng. 
 
Ngay sau khi nhặt được, Trung úy Triệu Quý Tư đã đến Công an phường Đồng Tâm để trình báo và giao nộp. Qua xác minh, Công an phường đã xác định và trao trả nguyên vẹn tài sản cho người bị rơi là anh Hoàng Văn Bình. 
 
Hành động của Trung úy Triệu Quý Tư  thêm một lần nữa tô điểm cho phong trào "Người tốt, việc tốt", góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an Yên Bái đẹp hơn trong lòng nhân dân.
Nguồn: báo Công thương

Quảng cáo