Yên Bái: Học sinh các cấp đi học trở lại, lịch học đầu từ 4/5 (28-04-2020)
YênBái - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa có Công văn hỏa tốc 1179 số ngày 28/4/2020 về việc cho học sinh, học viên, sinh viên đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19.


 

 

Theo đó, học sinh lớp 5 các trường tiểu học, học sinh các trường THCS, THPT, học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trường trung cấp; sinh viên trường cao đẳng đi học trở lại từ ngày 4/5/2020.
 
Học sinh mẫu giáo 5 tuổi các trường mầm non và học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 các trường tiểu học đi học trở lại từ ngày 11/5/2020.
 
Học sinh mẫu giáo 3, 4 tuổi đi học trở lại từ ngày 18/5/2020.
 
Lưu học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (tỉnh Xaynhabu ly và Viêng Chăn) tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới. 
 
Để đảm bảo an toàn các điều kiện an toàn đón học sinh trở lại trường học, Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động -Thương binh và xã hội, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, các huyện, thị xã, thành phố, hiệu trưởng các trường cao đẳng trực thuộc UBN tỉnh và các đơn vị liên quan tiếp tục hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ sở giáo dục trong tỉnh tổ chức dạy học đảm bảo an toàn, đúng quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
 
 
UBND tỉnh yêu cầu các trường có học sinh nội trú, bán trú phải đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm, giãn khoảng cách trong khi ăn, ngủ, sinh hoạt và học tập tại nhà trường theo quy định. 
 
 Nguồn: Báo Yên Bái

Quảng cáo